Đối với các đơn hàng trong HCM: Sẽ được nhận viên giao trong ngày
Đối với đơn hàng liên tỉnh: Đơn hàng sẽ được giao cho các đơn vị vận chuyển như J&T, GHN… để vận chuyển đến khách hàng, thời gian vận chuyển tùy thuộc vào các tỉnh khác nhau.
2. GIAO & NHẬN ĐƠN HÀNG
Thời gian giao hàng đến Quý Khách: buổi sáng từ 9h – 12h; buổi chiều từ 2h – 17h (từ Thứ 2 đến Chủ nhật)
Shipper trước khi giao hàng sẽ kiểm tra lại hóa đơn của khách, xem đã đủ hàng hóa, quà tặng kèm hay không (nếu có)
Khi nhận hàng, Quý khách vui lòng kiểm tra lần nữa, xem shipper đã giao đủ hàng hóa/quà khuyến mãi hay chưa, nếu có thiếu/dư/sai sót sản phẩm hay quà tặng nào thì khách hàng báo cho shipper ngay lúc nhận hàng, có thể trả lại hàng hoặc không nhận hàng cho đến khi shipper đã giao đầy đủ.
Quý khách vui lòng ký xác nhận đã nhận đủ hàng vào phiếu giao nhận do shipper cung cấp. TCV Group sẽ giải quyết các khiếu nại Quý khách khi mua online dựa trên phiếu giao nhận trong vòng 1-3 ngày kể từ ngày nhận được khiếu nại của khách hàng nhằm đảm bảo tốt nhất quyền lợi của khách hàng.
Một lần nữa TCV Group mong Quý khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi nhận hàng.
3. THANH TOÁN ĐƠN HÀNG
Đối với các đơn hàng trên Website, Zalo, Fanpage và Hotline TCV Group hỗ trợ thanh toán khi nhận hàng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản trước và sau khi nhận hàng.
Đối với đơn hàng liên tỉnh, Quý khách đặt hàng trên web hoặc trên các trang mxh sẽ được nhân viên tư vấn.
Đối với Quý khách hàng mua hàng tại cửa hàng có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.